Mẫu xe của cuộc sống thành thị

Bang gia uu dai VinFast VF5 1b - Mẫu xe của cuộc sống thành thị

Các hãng xe đã sản xuất ra rất nhiều mẫu xe từ cỡ to,cỡ trung, cỡ nhỏ. Mỗi mẫu xe có những ưu nhược điểm riêng. Hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng xe bán tải cỡ nhỏ phù hợp với cuộc sống đô thị.

chevrolet spark 1 - Mẫu xe của cuộc sống thành thị

Tại Hà Nội hiện nay, có rất nhiều mẫu xe nhỏ trong dòng xe bán tải được nhiều khách hàng ưa chuộng. Loại xe ô tô Chevrolet này có đặc điểm chung là ứng đáp được nhu cầu đi lại khá dễ dàng, thuận tiện. Với thiết kế ngoại thất đầy năng động cùng tính năng nổi bật là tiết kiệm xăng và đặc biệt là có độ an toàn và độ bền cao dòng xe này đã và đang thống lĩnh thị trường xe bán tải với mức giá khá hợp lý. Bạn có thể tham khảo bảng giá xe ô tô các hãng .

Ngày nay, rất nhiều người muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc xe ô tô để thuận tiện cho việc đi lại và phục vụ tốt công việc hàng ngày.

Với phí chi trả khoảng hơn 200 triệu đồng cho 1 chiếc xe Chevrolet Spark Van và khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm chỉ 5-6 lít / 100km đã và đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm, hứng thú của khách hàng mua xe.

chevrolet spark 2 - Mẫu xe của cuộc sống thành thị

Ngoại thất xe

Chevrolet Spark Van 2016 có thiết kế ngoại thất năng động, những đường nét cong tròn tại đầu xe cung viền gân dập nổi bao quanh thân xe được phối hợp tinh tế mang đến cho xe một cảm giác khỏe khoắn trẻ trung đầy năng động rất thu hút. Với thiết kế 5 cửa khiến cho khoang vận chuyển rộng rãi lên đến 300 lít, Chevrolet SparkGiá Xe Chevrolet cho thấy tính năng tối ưu của mình như một xe chiếc vận chuyển và thân thiện với môi trường khi vận hành.

Nội thất

Thiết kế nội thất hài hòa với sự phối hợp hài hòa 2 tông màu sáng – tối tránh lộ vết bẩn. Trần xe được thiết kế cao hơn làm xe thoáng hơn, Spark Van được bố trí khá đơn giản nhưng cũng đầy đủ tiện nghi, không gian bên trong rộng rải thoải mái cho hai người ngồi phía trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loat những tiện nghi hiện đại giống như một chiếc xe 5 chỗ khác chẳng hạn như thiết kế gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điện, hệ thống giải trí kết nối FM/AM/AUX kết hợp với 2 loa đem lại cho người lái và hành khách những giờ phút thư giãn nhất.

Động cơ xe

Mẫu xe bán tải Chevrolet Spark Van được trang bị động cơ 0.8 L 3 xy-lanh thẳng hàng, hộp số sàn 5 cấp, hệ thống siêu tiết kiệm nhiên liệu với phun xăng điện tử. Ngoài ra, khung gầm trên của Spark Van được làm bằng thép chịu lực cao giúp cho xe vận hành đầm chắc hơn.

Facebook Comments